ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง แม่เบี้ย ครบทุกภาค

Written by on มิถุนายน 26, 2024 in Movie

“แม่เบี้ย” เป็นภาพยนตร์ไทยที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ วานิช จรุงกิจอนันต์ ซึ่งได้รับการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์หลายครั้ง รวมทั้งละครโทรทัศน์ นี่คือสรุปของภาพยนตร์ “แม่เบี้ย” ครบทุกภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง แม่เบี้ย ครบทุกภาค

### แม่เบี้ย (1988)
ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล นำแสดงโดย สรพงษ์ ชาตรี และ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ เรื่องราวเกี่ยวกับเมขลา หญิงสาวที่มีความลับเกี่ยวกับงูเห่าใหญ่ซึ่งคอยปกป้องเธอจากภัยอันตราย เธอได้พบรักกับชายหนุ่มที่ชื่อ ชนะชล ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว ความรักของทั้งสองต้องพบกับอุปสรรคมากมาย รวมถึงงูเห่าที่เธอเลี้ยงไว้ที่คอยเป็นอุปสรรคด้วย

### แม่เบี้ย (2001)
กำกับโดย สมจริง ศรีสุภาพ นำแสดงโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ พิยดา อัครเศรณี เรื่องราวของเมขลาและชนะชลยังคงเช่นเดิม แต่การดำเนินเรื่องและการแสดงได้ถูกปรับปรุงให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ภาพยนตร์นี้เน้นเรื่องของความรักที่ต้องห้ามและความลึกลับของงูเห่าที่คอยปกป้องเมขลา

### แม่เบี้ย (2015)
กำกับโดย ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม และ อ้อม กานต์พิสชา เรื่องราวเกี่ยวกับเมขลา หญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับงูเห่าที่เธอเลี้ยงไว้ เรื่องราวความรักระหว่างเมขลาและชนะชลถูกนำเสนออีกครั้งในมุมมองที่เข้มข้นและลึกลับมากยิ่งขึ้น ภาพยนตร์นี้ได้รับการยกย่องในด้านการกำกับและการแสดงที่น่าประทับใจ

### แม่เบี้ย (2021) – ละครโทรทัศน์
ละครโทรทัศน์เรื่องนี้ได้รับการสร้างใหม่โดยช่อง 7 นำแสดงโดย นาว ทิสานาฏ และ นิว วงศกร เรื่องราวยังคงเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของเมขลาและชนะชล และงูเห่าที่คอยปกป้องเมขลา การดำเนินเรื่องถูกปรับปรุงให้ทันสมัยมากขึ้น และมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ ที่น่าสนใจ

ทั้งภาพยนตร์และละคร “แม่เบี้ย” แต่ละเวอร์ชันได้มีการนำเสนอเรื่องราวความรักต้องห้ามที่มีความลึกลับและเข้มข้นในสไตล์ที่แตกต่างกันไป ทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายและน่าติดตาม

ดูหนัง แม่เบี้ย ฟรี
แม่เบี้ย พากย์ไทย
ดู แม่เบี้ย ออนไลน์
แม่เบี้ย เต็มเรื่อง HD
ดู แม่เบี้ย 2015 ฟรี
แม่เบี้ย 2015 พากย์ไทย
ดู แม่เบี้ย ฉบับเต็ม ไม่มีตัด
แม่เบี้ย มาสเตอร์ HD
ดูหนัง แม่เบี้ย ไม่มีโฆษณา
แม่เบี้ย ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู แม่เบี้ย ซับไทย
แม่เบี้ย ภาพชัด Full HD
ดู แม่เบี้ย ผ่านมือถือ
ดู แม่เบี้ย ออนไลน์ฟรี
แม่เบี้ย หนังไทย
แม่เบี้ย หนังเต็มเรื่อง
ดู แม่เบี้ย ฟรี ไม่มีโฆษณา
แม่เบี้ย ดูฟรี
แม่เบี้ย เต็มเรื่อง 4K
ดูหนัง แม่เบี้ย ไม่มีสะดุด

«